Triệu chứng bệnh sùi mào gà

Khi bạn thấy những mụn u nhú, đường kính khoảng 1-2 mm những nốt sùi nhỏ màu hồng đường kính khoảng 1-2 mm trên bề mặt dương vật thì người bệnh đã thấy được những triệu chứng sùi mào gà rõ rệt.

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà

Kể từ thời gian bắt đầu lây nhiễm nguồn bệnh, sau khoảng thời gian từ 3-9 tháng người bệnh sẽ thấy những triệu chứng lâm sàng. Với những vết sùi nhỏ, mềm, màu hồng tươi, có chân, nằm liên kết với nhau tạo tHành một mảng rộng như hoa mào gà, bề mặt của nó ẩm ướt và khi ấn vào có thể thấy mủ.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới.

Ở nam giới, triệu chứng bệnh sùi mào gà dễ nhận biết hơn so với cơ quan sinh dục nữ, ở dương vật, bao quy, dây chằng quy đầu, lỗ miệng sáo, da bìu thậm chí hậu môn đều là vị trí sùi mào gà xuất hiện. Tổn thương ban đầu nhỏ, không có cảm giác đau, nhưng có thể ngứa, hoặc không ngứa, cảm giác lộm cộm, khi ngày càng lan rộng và to, hình dạng giống nốt mẩn hình súp lơ.

Các giai đoạn bệnh sùi mào gà

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Ở nữ giới, sùi mào gà gây đau nhức, ngứa, ra máu và tiết dịch âm đạo sau giao hợp, vì môi trường âm đạo ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho nó phát triển hơn.

Sùi mào gà sẽ phát triển không ngừng, lây lan ra các vị trí lân cận, và khó điều trị hơn. Thỉnh thoảng có những đợt bội nhiễm gây lở loét.

Điều trị sùi mào gà bằng công nghệ hiện đại

Thông thường, bệnh sùi mào gà hầu như không gây đau đớn, nên người bệnh không phát hiện được, chỉ khi nó phát triển gây vướng, khó chịu cho vận động, sinh hoạt tình dục, người bệnh mới để ý đến nó. Khi bị sang chấn, sờ nắn, sùi mào gà có thể bị trầy xước, chảy máu hoặc bội nhiễm làm các sùi có nhiều mủ, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to. Một số trường hợp bệnh nhân có thể bị sốt cao hoặc đau đớn.

phòng khám đa khoa Bà Triệu Hà Nội là phòng khám nam khoa trọng điểm ở tHành phố Hà nội, là phòng khám nam khoa chuyên nghiệp chất lượng cao đầu tiên tại Hà Nội, phòng khám nam khoa chuyên nghiệp hiện đại hóa được ra đời trong hoàn cảnh kiến thức về sức khỏe sinh dục của người bệnh còn kém, bệnh viện viện nam khoa chuyên nghiệp còn thiếu thốn, mà nhu cầu của gia đình xã hội bức bối. Sự ra đời của phòng khám là cột mốc trong điều trị các bệnh nam khoa chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Hà Nội và trên toàn quốc.

phòng khám đa khoa Bà Triệu đặc trị bệnh nam khoa

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám đa khoa Bà Triệu chúng tôi về các trieu chung benh sui mao ga. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc triệu chứng bị sùi mào gà có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh theo số điện thoại tư vấn 0243 - 9656999 / 1800 - 6181. Hoặc click vào box [ Tư vấn trực tuyến ] để được hỗ trợ đầy đủ