Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả nhất

Hiện nay, không ít nam giới bị viêm bao quy đầu nhưng lại chưa biết làm thế nào để chữa trị đúng cách, dẫn đến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

Vậy trị viêm bao quy đầu như thế nào? Hãy cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Bà Triệu tìm hiểu qua bài viết sau.

Trị viêm bao quy đầu như thế nào?

Muốn điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả hiệu quả, trước hết bệnh nhân cần đến các phòng khám chuyên khoa hoặc cơ sở y tế uy tín để thăm khám và xác định cụ thể nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ tình trạng bệnh, từ đó bác sĩ mới đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp.

Với mỗi trường hợp bệnh nhân tương ứng với mỗi cách điều trị viêm bao quy đầu:

1. Do bị nhiễm khuẩn, nhiễm virus, nấm:

Nam giới có thể tri viem bao quy dau bằng cách sử dụng các loại thuốc uống hoặc bôi tùy vào từng đối tượng, theo hướng dẫn của bác sĩ.

2. Do bao quy đầu bị dài, hẹp:

Đối với trường hợp này, bệnh nhân nên tiến Hành thủ thuật cắt bao quy đầu để phòng tránh tình trạng viêm nhiễm tái phát, đồng thời giúp dương vật có thể phát triển bình thường.

Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

Bên cạnh đó, bệnh nhân cần kết hợp với các biện pháp sau để việc tri bao quy dau đạt hiệu quả tối đa: luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ đặc biệt là vùng bao quy đầu, hạn chế quan hệ tình dục trong thời gian này, không mặc quần quá chật, nên mặc những quần áo có chất liệu vải mềm để tạo cảm giác dễ chịu, thường xuyên tập luyện nhẹ nHàng để điều tiết lưu thông giúp cho quá trình hấp thụ và thẩm thấu thuốc nhanh hơn.

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả

Việc chọn lựa địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu luôn là vấn đề đau đầu của các nam giới. Bởi cơ sở tri viem bao quy dau thì rất nhiều nhưng không phải địa chỉ nào cũng chất lượng, đem lại hiệu quả cao.

Hiểu được tâm lý đó của nam giới, phòng khám đa khoa Bà Triệu đã ra đời và được đánh giá là phòng khám uy tín và chất lượng trong nhiều năm qua nhờ các yếu tố sau:

* phòng khám đa khoa Bà Triệu được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có tri viem bao quy dau.

* phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia y tế giỏi, có kinh nghiệm làm việc lâu đời.

* Trang thiết bị cơ sở y tế luôn đi đầu trong công nghệ, các máy móc tại phòng khám luôn được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

* Đội ngũ nhân viên tại phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với thái độ thân thiện, nhiệt tình nhất.

* phòng khám có chi phí điều trị khá hợp lý.

* Bệnh nhân sẽ được điều trị bệnh trong môi trường sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn

* Bệnh nhân có thể đặt lịch trước, sau đó mới đến khám chữa bệnh, tránh tình trạng xếp Hàng chờ lâu, ảnh hưởng tới công việc khác.

* Thời gian làm việc của phòng khám là từ 7h30-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, phù hợp với những nam giới luôn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian.

Hiện nay, với xu hướng đón đầu công nghệ, phòng khám đa khoa Bà Triệu đã và đang áp dụng rất tHành công kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS trong điều tri viem bao quy dau. Kỹ thuật này sử dụng sóng đa dẫn được sinh ra từ hệ thống sóng siêu dẫn nhiễm trùng đường tiết niệu, sóng đa tần kết hợp với sóng ngắn, hình tHành chùm quang, từ đó tập trung vào bề mặt và nội bộ mô bệnh, hỗ trợ tiêu viêm diệt khuẩn.

Kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS

Ngoài ra, kỹ thuật này còn giúp bệnh nhân không thấy đau khi làm phẫu thuật, vết thương ít chảy máu, sau điều trị không để lại sẹo và hơn hết là tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại.

Những yếu tố trên đã giúp phòng khám đa khoa Bà Triệu trở tHành lựa chọn tin cậy của đông đảo bệnh nhân. Như vậy, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm đến phòng khám đa khoa Bà Triệu để thăm khám và chữa tri viem bao quy dau.

Trên đây là một số thông tin về cách viem bao quy dau hieu qua. Nếu bạn còn băn khoăn gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0243.9656999 – 1800 6181 hoặc có thể qua 193C1 Bà Triệu-Hai Bà Trưng-Hà Nội để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.