Nổi mụn nước ở bao quy đầu

Nổi mụn nước ở bao quy đầu là dấu hiệu cảnh bảo nam giới mắc bệnh đường sinh dục. Có thể là viêm nhiễm quy đầu thông thường nhưng cũng có thể là mắc bệnh xã hội nguy hiểm.

Nổi mụn nước ở bao quy đầu có thể là bệnh gì?

1. Nổi mụn nước ở bao quy đầy là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục

Nổi mụn nước ở cơ quan sinh dục nam có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh mụn rộp sinh dục hay còn gọi là herpes sinh dục.  Bệnh chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Suốt thời gian lây nhiễm và phát triển virus gây bệnh mụn rộp hầu như không có dấu hiệu gì nổi bật, sau này là sự xuất hiện của mụn nước ở bao quy đầu rồi lan sang các bộ phận khác.

Nổi mụn nước ở cơ quan sinh dục nam

Vị trí ưa thích của nó chủ yếu là bộ phận sinh sản như: bìu, hậu môn, dương vật, miệng. Nổi mụn nước ở bao quy đầu khiến nam giới bị ngứa ngáy, khó chịu và đau rát. Mụn có mọng nước to, dễ vỡ và loét, vết loét gây đau, rát, dịch mủ chảy có mùi hôi kèm theo sốt, đau âm ỷ ở bẹn háng, cơ thể suy nhược.

1. Nổi mụn nước ở bao quy đầu là triệu chứng viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầy gây ra tình trạng nổi mụn nước ở bao quy đầu. Viêm nhiễm gây ngứa, sưng, xuất hiện mụn nhỏ li ti ở đầu bao quy. Bệnh ảnh hưởng đến hệ tiết niệu, gây ra tình trạng viêm nhiễm cho bạn tình. Viêm bao quy đầu có thể coi là một bệnh lý thông thường không đáng lo ngại, tuy nhiên nếu không chữa trị có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm đường tiết niệu, bàng quang, vô sinh ở nam giới.

Đối với cuộc sống hằng ngày mụn nước ở bộ phận sinh dục nam gây phiền toái cho người bệnh, và những tác động gây nguy hại đối với sức khỏe.

• Nổi mụn nước ở bao quy đầu kéo dài khiến cho việc vệ sinh vùng kín khó khăn, vận động sinh hoạt bị hạn chế.
  • Bệnh có thể gây viêm toàn bộ cơ quan bài tiết của cơ thể, biến chứng ảnh hưởng đến bàng quang, niệu đạo, bể thận.
  • Bệnh mụn rộp ở quy đầu làm rối loạn chức năng hoạt động của hệ sinh dục bao gồm: tuyến tiền liệt, tinh hoàn... và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới là điều khó tránh khỏi.
  • Mụn ở cơ quan sinh dục nam giới làm tâm lý nam giới bị chi phối nhiều, ảnh hưởng đến nhu cầu đối với vấn đề tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, chất lượng công việc và các mối quan hệ xã hội.

Tuy nhiên đối với tình trạng mụn nước mọc ở bao quy đầu, người bệnh có thể yên tâm khi đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang để các bác sĩ chuyên gia đưa ra phương pháp điều trị triệt để, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời ngăn chặn nguy cơ để bệnh tái phát. Chúng tôi hi vọng, đối với những bạn không may mắc phải bệnh này sẽ tiến hành điều trị kịp thời để nhanh chóng lấy lại sức khỏe và niềm vui.

Lời khuyên từ chuyên gia: Vô tình hay hữu ý nam giới thấy nổi mụn nước ở bao quy đầu người bệnh không nên lo lắng. Việc làm cấp thiết là tìm địa chỉ ý tế chuyên khoa để được hỗ trợ chữa trị kịp thời. Kiên trì điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, chữa bệnh theo phương pháp hiện đại để giải quyết hoàn toàn các triệu chứng do bệnh gây ra và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh trở lại.

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Để chữa bệnh nổi mụn ở cơ quan sinh dục bạn có thể tin tưởng Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang địa chỉ số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hoặc vẫn còn những băn khoăn liên quan đến vấn đề này bạn có thể gọi cho các chuyên gia của chúng tôi theo số 18006181-0243.9656.999 các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp những thông tin của bạn nhanh chóng.