Điều trị bệnh lậu trong bao lâu

Điều trị bệnh lậu trong bao lâu đối với người mắc bệnh vấn đề họ quan tâm nhất là đây. Bởi vì đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, hay tái phát, khó chữa trị.

Theo các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang, bệnh lậu khó chữa trị bởi các lý do sau:

Con đường lây bệnh lậu

• Quan hệ tình dục trong và sau thời gian điều trị. Khi quan hệ sự cọ sát gây ra những tổn thương nhỏ, dù nhỏ nhất những cũng đủ để vi khuẩn xâm nhập, gây nên tình trạng tái nhiễm.
  • Lây từ mẹ sang con: trường hợp người mẹ mắc lậu có thai sẽ lây nhiễm cho thai nhi, làm thai nhi nhiễm bệnh.

Triệu chứng của bệnh lậu

Triệu chứng bệnh lậu ở nam và nữ không giống nhau

• Ở nam giới: triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường là; đầu niệu đạo tiết mủ vàng hoặc xanh, kèm theo đó là tiểu buốt, tiểu yếu, trong nước tiểu có kèm máu. Nếu bệnh không được chữa trị sẽ dẫn đến lậu mãn tính với biến chừng viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn... có thể dẫn đến tình trạng vô sinh-hiếm muộn.
  • Ở nữ giới: có trên 50% số bệnh nhân nữ mắc lậu không có triệu chứng rõ ràng. Bệnh lậu nữ dễ bị nhầm lẫm với các bệnh viêm nhiễm sinh dục khác. Bệnh lâu ngày sẽ có biến chứng viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng... dẫn đến vô sinh và chửa ngoài dạ con...

Bệnh lậu điều trị trong bao lâu

Điều trị lậu trong bao lâu cần tuân thủ các quy tắc sau:

• Phát hiện bệnh sớm-điều trị sớm.
  • Điều trị đúng phác đồ.
  • Điều trị cả hai
  • Không quan hệ khi đang trong thời gian điều trị

Các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang cho biết, việc điều trị bệnh lậu trong bao lâu còn tùy thuộc và phương pháp điều trị và sức đề kháng của bệnh nhân.

kỹ thuật điều trị bức xạ nhiệt DHA

Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang là một địa chỉ chữa bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng. Với việc sử dụng kỹ thuật điều trị bức xạ nhiệt DHA- đây là kỹ thuật điều trị mới nhất, hiện đại nhất điều trị khỏi triệt để bệnh lậu, không tái phát. Phòng Khám đã và đang chữa khỏi có hàng nghìn bệnh nhân, giúp họ lấy lại niềm tin và xóa bỏ mặc cảm.

Nhắc nhở từ chuyên gia: Một trong những yếu tố giúp việc chữa trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao đó là phải phát hiện bệnh sớm. Bệnh lậu sẽ được chữa khỏi nhanh, triệt để, an toàn khi bệnh ở giai đoạn đầu. Nếu bệnh ở giai đoạn mãn tính việc điều trị sẽ gặp khó khăn. Do đó, khi thấy có bất kỳ triệu chứng nào của bệnh thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để làm xét nghiệm và điều trị bệnh kịp thời.

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang về vấn đề “Điều trị bệnh lậu trong bao lâu” Nếu còn thắc mắc về vấn đề này hay còn bất cứ câu hỏi nào khác hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi qua số 18006181-0243.9656.999 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết.