Chữa sùi mào gà

Chữa sùi mào gà thế nào cho hiệu quả? khi bệnh xâm nhập vào cơ thể gây ra những tổn thương lớn, nhỏ ở niêm mạc da và gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh.

Hiện nay, Virus sùi mào gà chưa có thuốc đặc trị, các phương pháp chủ yếu vẫn là khống chế virus, loại bỏ những triệu chứng bên ngoài của bệnh, những tổn thương bị loại bỏ sẽ làm giảm triệu chứng, ngăn chặn sự phát triển. Tuy nhiên, không hoàn toàn ngăn chặn được sự lây lan và tái phát của virus HPV.

Theo thời gian chữa sùi mào gà ngắn hay dài phụ thuộc vào thời gian nhiễm bệnh, phương pháp điều trị và các yếu tố cơ thể tác động. Bệnh nhẹ, sớm phát hiện sẽ mau khỏi. Bệnh nặng sẽ phải mất thời gian hơn.

sự lây lan và tái phát của virus HPV

chua benh sui mao ga the nao là câu hỏi sẽ được các chuyên gia phòng khám đa khoa Bà Triệu chia sẻ đến bạn đọc. Giải đáp những thắc mắc về phương pháp chữa, những ưu nhược điểm của từng phương pháp mang lại những thông tin giá trị và hữu ích nhất.

Sùi mào gà chữa như thế nào?

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống:

+ Chữa sùi mào gà bằng đốt điện: Phương pháp đốt điện điều trị sùi mào gà là phương pháp điều trị cũ. Thông qua sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ các u sùi. Đặc điểm của phương pháp này là đơn giản, hiệu quả thấy rõ. Phương pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, điều trị triệt để. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm, loại bỏ sâu gây tổn thương lớn, loại bỏ không triệt để dễ tái phát. Bởi vậy, phương pháp này yêu cầu tay nghề cao của bác sĩ.

+ Điều trị sùi mào gà bằng đốt laser: Đối với nam giới, sùi mào gà hay mọc ở những vị trí như rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, miệng niệu đạo, phanh hãm bao quy đầu, số ít mọc trên thân dương vật. Người quan hệ đồng tính, sùi mào gà còn mọc xung quanh hậu môn, trực tràng. Đối với nữ giới, bệnh sùi mào gà, mọc ở môi lớn, môi bé, hậu môn, cổ tử cung, âm đạo, có khi cũng mọc ở dưới nách, ngực... thậm chí bệnh dễ phát sinh đối với người mắc bệnh lậu mãn tính, khí hư nhiều hoặc dài quy đầu.

điều trị bệnh sùi mào gà bằng đốt laser

Ưu điểm của điều trị bệnh sùi mào gà bằng đốt laser là triệt để loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát, tuy nhiên, bề mặt đốt sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Nên điều trị đốt laser phù hợp với trường hợp người bệnh có sùi to, độc lập. Tránh đốt sùi ở dây phanh hãm bao quy đầu, để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đàn ông.

+ Chữa sùi mào gà bằng thuốc: Sử dụng một số loại dung dịch để bôi trực tiếp lên các nốt sùi mào gà theo hướng dẫn sử dụng. Sau khi tổn thương đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà ở nam, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.

Chữa bệnh sùi mào gà như thế nào tại phòng khám đa khoa Bà Triệu

Kỹ thuật IRA điều chữa bệnh sùi mào gà

Chữa bệnh sùi mào gà như thế nào? với đặc điểm bệnh dễ tái phát và khó chữa tận gốc, phòng khám đa khoa Bà Triệu đưa vào sử dụng thiết bị quang động IRA Hàng đầu trên thế giới, đã chữa trị tHành công cho bệnh nhân, đứng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp, đem lại hi vọng mới cho người bệnh sùi mào gà. Kỹ thuật IRA điều chữa bệnh sùi mào gà mới nhất hiện nay, đã được thử nghiệm với quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là phương pháp điều trị bệnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen( rối loạn tế bào sừng ở da tiền ung thư),...

Ưu điểm:

- Điều trị sùi mào gà triệt để hơn so với phương pháp truyền thống.

- Điều trị sùi mào gà nhanh chóng.

- Hầu như không tái phát sau điều trị.

Nhắc nhở từ chuyên gia: Sùi mào gà có thể điều trị được triệt để nếu phát hiện bệnh sớm và điều trị tích cực. Do đó, người bệnh nên đến khám chữa tại một cơ sở y tế chuyên khoa như phòng khám đa khoa Bà Triệu để đảm bảo an toàn, hiệu quả điều trị bệnh. Tránh trường hợp điều trị không dứt điểm, tái nhiễm lại gây mất thời gian, tốn kém, bệnh khó chữa về sau.

phòng khám đa khoa Bà Triệu chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám đa khoa Bà Triệu về các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể gọi điện theo số máy đường dây nóng 18006181-0243.9656.999 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết.