Bị bệnh lậu có con được không

Bị bệnh lậu có con được không? Câu trả lời là có thể có và có thể không! Vì sao có? Vì sao không? Hãy tìm hiểu bài viết được các chuyên gia phân tích dưới đây.

Lý do khiến nam giới và nữ giới khó có con khi bị lậu

– Nam giới bị lậu sẽ gây ra những biến chứng: viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt … có thể bị vô sinh nếu ống tinh bị nghẹt, xơ hai bên do không xuất tinh được. Tuy nhiên, nếu bệnh lậu chưa chuyển sang giai đoạn mãn tính và  sớm được hỗ trợ điều trị khỏi bệnh thì nam giới có thể yên tâm, vẫn có thể sinh con được.

– Nguyên nhân nữ giới khó có con khi bị lậu là do vi khuẩn lậu gây viêm tiểu khung. Viêm tiểu khung sẽ tạo thành túi mủ trong ổ bụng, khiến đau kéo dài, mạn tính ở vùng tiểu khung. Bệnh sẽ làm vòi trứng bị tổn thương gây ra hiếm muộn con cái, tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung và thậm chí là vô sinh.

Vi khuẩn lậu ở cơ quan sinh dục nam nữ

Cơ quan sinh dục nữ là vị trí vi khuẩn lậu ưa thích. Nếu phụ nữ mang thai mà mắc bệnh lậu khi sinh con qua đường âm đạo đứa trẻ sẽ bị lây bệnh từ mẹ. Khiến cho đứa bé bị lậu bẩm sinh, lúc này sẽ có biểu hiện viêm giác mạc, mù lòa, nhiễm khuẩn khớp làm đe dọa đến tính mạng của trẻ.

Trên đây là những thông tin về thắc mắc “Bị bệnh lậu có con được không”. Hy vọng có thể giúp các bạn hiểu hơn về căn bệnh này để có cách phòng ngừa và xử lý kịp thời.

Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang hỗ trợ điều trị bệnh lậu

Trước những biến chứng khôn lường của bệnh lậu đến sức khỏe, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị tiên tiến nhất hiện nay là DHA.

Phác đồ hỗ trợ điều trị tiên tiến nhất hiện nay là DHA

Nguyên lý chính của phương pháp này là dựa trên nguồn bức xạ nhiệt, nhiệt điện trường với tần số cao để tác động trực tiếp đến vùng viêm, tăng cường khả năng trao đổi chất cho cơ thể.

Nguồn nhiệt năng sẽ đẩy nhanh quá trình teo và thay đổi đặc tính tế bào, nâng cao hiệu quả tiêu diệt mầm bệnh, tái tạo tế bào mới, kích thích sự tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa ưu tú, trang thiết bị y khoa hiện đại là nền tảng chính giúp chúng hỗ trợ điều trị bệnh diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Mọi chi phí hỗ trợ điều trị bệnh tuân thủ đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Thông tin bệnh án được đảm bảo bí mật tuyệt đối.

Nhắc nhở từ chuyên gia: khi có dấu hiệu bệnh mọi người nên đi khám và làm hỗ trợ điều trị sớm để tránh những biến chứng xảy ra. Đối với nữ giới khi bị bệnh thì không nên sinh, hãy hỗ trợ điều trị có hiệu quả trước khi muốn sinh con.

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Bài viết là những phân tích của các chuyên gia Phòng Khám chuyên Khoa Nam Khang về vấn đề “Bị bệnh lậu có con được không” Nếu còn thắc mắc, bạn đọc liên hệ qua số máy 18006181-0243.9656.999 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất.